Dịch vụ xử lý sự cố hệ thống quản lý bán hàng, nhà hàng, POS

Dịch vụ bảo trì định kỳ và xử lý sự cố trong hệ thống quản lý nhà hàng

Khi hoạt động lâu dài, bất kỳ hệ thống quản lý bán hàng, nhà hàng cũng đều phát sinh sự cố. Sự cố do nhiều nguyên nhân khác nhau, cả chủ quan và khách quan, kể cả do người dùng. Ví dụ như: Nhân viên chưa quen với hệ thống, thực hiện sai một số bước hay bấm nhầm … Hoặc thậm chí sự cố do kết nối lỏng, chuột cắn, thời tiết ẩm thấp …

Ngoài ra, một hệ thống với nhiều thiết bị khác nhau, nhà cung cấp khác nhau cũng là vấn đề gây phát sinh sự cố không mong muốn. Mà mỗi lần phát sinh sự cố lại thường vào giờ cao điểm, nhu cầu sử dụng cao. Tất cả những vấn đề không mong muốn xảy ra đều ảnh hưởng đến hoạt động kinh doanh của cửa hàng, nhà hàng. Lưu thông tin, dữ liệu không đúng thì các bản báo cáo không phù hợp, không khớp …

MỤC LỤC:

  1. Làm gì để hệ thống hoạt động liên tục, ổn định trong dài hạn?
  2. Tại sao nên sử dụng dịch vụ xử lý sự cố trong hệ thống POS?
  3. Tại sao nên sử dụng dịch vụ bảo trì & xử lý sự cố của Đại Hoàng Gia?
  4. Tư vấn hệ thống quản lý bán hàng, nhà hàng

Vậy, chúng ta phải làm gì để hệ thống hoạt động liên tục, ổn định trong dài hạn?

Để trả lời câu hỏi trên, bạn thật sự phải cân nhắc những vấn đề sau:

  • Đầu tiên, chúng ta phải dùng thiết bị phần cứng tốt.
  • Tốt vẫn chưa đủ, còn phải phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình.
  • Ngoài thiết bị, phần mềm cũng phải phù hợp với quy trình vận hành và ngành nghề kinh doanh của mình.
  • Tốt nhất là dùng phần mềm linh động, dễ dàng thay đổi và mở rộng hoạt động kinh doanh.
  • Cuối cùng là phải sử dụng dịch vụ xử lý sự cố, bảo trì hệ thống định kỳ.

Tại sao nên sử dụng dịch vụ xử lý sự cố trong hệ thống POS?

Hệ thống quản lý bán hàng, nhà hàng là một hệ thống lớn, bên trong có nhiều thiết bị phần cứng, có nhiều thiết bị mạng, dây cáp mạng, phần mềm chính và phần mềm của bên thứ 3 kết hợp lại. Ngoài ra, khi vận hành, những sai sót trong quy trình, nhầm lẫn trong quá trình sử dụng của nhân viên cũng góp phần gây phát sinh vấn đề.

Khi vấn đề phát sinh, luôn ảnh hưởng trực tiếp và gián tiếp đến khả năng phục vụ khách hàng của cửa hàng, nhà hàng, ảnh hưởng đến dữ liệu lưu trữ làm cho các báo cáo có sự sai lệch, chênh lệch …

Để giảm thiểu tối đa những vấn đề trên, các hệ thống cửa hàng, nhà hàng đa phần đồng ý sử dụng dịch vụ bảo trì, xử lý sự cố trực tiếp, onsite support khi vận hành quản lý cả hệ thống bán hàng, chuỗi nhà hàng …

Những lợi ích khi dùng dịch vụ bảo trì, xử lý sự cố trong hệ thống bán hàng, nhà hàng

  • Nếu sự cố xảy ra nhiều thì chắc chắn ảnh hưởng đến khách hàng đang dùng dịch vụ của cửa hàng, nhà hàng.
  • Toàn bộ hệ thống hoạt động ổn định, bền, lâu dài, không tốn chi phí thay thế, sửa chữa các thiết bị phần cứng.
  • Không ảnh hưởng đến dữ liệu, báo cáo tổng hợp – thành phần quan trọng nhất của phần mềm quản lý bán hàng, nhà hàng.

Lưu ý: khi hệ thống hoạt động bình thường thì không có gì ảnh hưởng đến hoạt động của cửa hàng, nhà hàng. Nhưng khi phát sinh vấn đề, mà thường là vào giờ cao điểm, toàn bộ quy trình hoạt động và nhân viên đã quen với hệ thống sẽ rất khó phản ứng tốt và đủ nhanh nhạy để phục vụ khách hàng. Khi đó khả năng phục vụ khách hàng sẽ giảm mạnh. Vì vậy, cách tốt nhất là phòng tránh sự cố xảy ra, hoặc khi có sự cố thì phải xử lý nhanh nhất.

Nhà hàng, cửa hàng không thể có sẵn đội ngũ chuyên về công nghệ thông tin, hệ thống, phần mềm & các thiết bị khác của nhiều nhà cung cấp để mà xử lý sự cố. Vậy, sử dụng nhà cung cấp dịch vụ này là hợp lý nhất & Đại Hoàng Gia là lựa chọn tốt cho bạn.

Tại sao nên sử dụng dịch vụ bảo trì & xử lý sự cố của Đại Hoàng Gia?

Đại Hoàng Gia là doanh nghiệp chuyên về tư vấn, giải pháp quản lý bán hàng, nhà hàng và công ty cũng có sẵn đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp để phục vụ xử lý mọi sự cố cho cửa hàng, nhà hàng.

Nhân viên Đại Hoàng Gia được đào tạo chuyên nghiệp, hiểu rõ về hệ thống công nghệ thông tin, lại hiểu rõ về nghiệp vụ và quy trình hoạt động trong lĩnh vực bán hàng, nhà hàng. Ngoài ra, còn hiểu rõ về nhiều phần mềm thứ 3 được tích hợp vào hệ thống, hiểu rõ những thiết bị phần cứng của các hãng khác nhau trong toàn bộ hệ thống quản lý bán hàng, nhà hàng.

Đặc biệt,

Đại Hoàng Gia là công ty duy nhất có hệ thống Ticket xử lý sự cố. Hệ thống này cho phép tổng hợp lại các sự cố phát sinh, và cho ra báo cáo tổng hợp hàng tháng cho cửa hàng, nhà hàng của bạn. Khi đó, từ hệ thống báo cáo này, dễ dàng có giải pháp phòng tránh sự cố phát sinh.

Bạn nghĩ gì khi cuối tháng, Đại Hoàng Gia gửi cho bạn thông tin như: Số lần sự cố phát sinh? Nguyên nhân phát sinh, cách phòng tránh? Hoặc đề nghị thay thế thiết bị? …